5 ข้อดีของสินเชื่อ SME ที่เจ้าของธุรกิจนั้นควรรู้!!!

435 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ข้อดีของสินเชื่อ SME ที่เจ้าของธุรกิจนั้นควรรู้!!!

5 ข้อดีของ สินเชื่อ SME ที่เจ้าธุรกิจนั้นควรรู้

สินเชื่อธุรกิจ หรือ สินเชื่อ SME นับว่าเป็นแหล่งเงินทุนภายนอกที่ได้รับความนิยมจากเจ้าของธุรกิจอย่างมาก สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SME เป็นสินเชื่อที่ถูกออกแบบมาสำหรับเจ้าของธุรกิจ SME หรือผู้ประกอบการโดยเฉพาะ บุคคลทั่วไปไม่สามารถขออนุมัติเงินกู้สินเชื่อ SME ได้

สินเชื่อ SME เป็นแหล่งเงินทุนที่นับว่ามีประโยชน์กับเจ้าของธุรกิจมากๆ เพราะว่าสามารถขออนุมัติวงเงินเพื่อนำไปใช้พัฒนาต่อยอดการทำธุรกิจของตัวเอง โดยเจ้าของกิจการสามารถขออนุมัติสินเชื่อ SME ได้จากหลายช่องทางมาก ๆ เช่น ขอสินเชื่อ SME จากสถาบันธนาคาร สถาบันการเงิน แต่ที่ได้รับความนิยมมากๆ ก็จะเป็นการขอสินเชื่อ SME ผ่านช่องทางออนไลน์นั่นเอง ว่าแล้วเราลองไปดูข้อดีของสินเชื่อ SME กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

1.ทำให้ผู้ประกอบการมีเงินทุน
การขอสินเชื่อ SME จากสถาบันการเงินหรือธนาคารต่าง ๆ จะช่วยให้ผู้ประกอบการนั้นมีเงินทุนเพิ่มเติม โดยสามารถนำเงินทุนส่วนนี้ไปใช้พัฒนา ต่อยอดธุรกิจของตัวเองได้อย่างสบาย ๆ เลยทีเดียวแหละ

2.สามารถเข้าถึงผู้ประกอบการได้ง่าย
ผู้ประกอบการที่ต้องการขอสินเชื่อ SME เพื่อใช้ในธุรกิจของตัวเอง สามารถดำเนินการขอสินเชื่อ SME ได้หลากหลายช่องทางมาก ๆ สามารถเข้าถึงการขอสินเชื่อ SME ได้อย่างง่ายดายแบบสุด ๆ

3.สินเชื่อ SME ได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย
เพราะการกู้ยืมเงินในสมัยนี้ต้องขอบอกเลยว่าค่อนข้างน่ากลัวแบบสุด ๆ แต่ถ้าผู้ประกอบการต้องการกู้สินเชื่อ SME ก็ขอบอกเลยว่าสามารถสบายใจได้เลย เพราะการกู้ยืมสินเชื่อ SME จากธนาคารหรือสถาบันการเงินนั้นเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมาย ผู้กู้จะได้รับความคุ้มครองตามที่กฎหมายนั้นได้ระบุเอาไว้ เรียกได้ว่าปลอดภัยกว่าการกู้ยืมเงินทั่วไป

4.ดอกเบี้ยค่อนข้างถูก
สินเชื่อ SME บางเจ้านั้นมีอัตราการเรียกเก็บที่ถูกมาก ๆ บางสถาบันการเงิน หรือบางธนาคารเรียกเก็บเริ่มต้นที่ 8-15% เท่านั้น ช่วยให้ผู้ประกอบการนั้นพอมีเวลาในการจัดหาเงินทุนจากกิจการมาชำระอัตราค่าดอกเบี้ยได้อย่างสบาย ๆ เลย

5.สามารถทำเรื่องได้ผ่านทางออนไลน์
การขอสินเชื่อ SME สมัยนี้ค่อนข้างสะดวกสบายกว่าการกู้ยืมในสมัยก่อนอย่างมากๆ เพราะว่าสามารถทำเรื่องขอสินเชื่อ SME ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้อย่างสะดวก ซึ่งความสะดวกสบายที่ว่านี้นั้นช่วยลดเวลาการไปทำเรื่องไปได้เยอะ

และนี่ก็เป็นข้อดีของ สินเชื่อ SME หรือ สินเชื่อเพื่อธุรกิจที่คิดว่าน่าสนใจอย่างมากๆ สำหรับผู้ประกอบการ หวังว่าบทความเรื่องนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้อ่านทุกท่าน ที่สำคัญมาก ก่อนที่จะทำเรื่องขอสินเชื่อ SME ก็อย่าลืมเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยจากสถาบันการเงินหรือธนาคารต่างๆ กันให้ดีเพื่อที่จะได้คุ้มค่ากับเรามากที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้